วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

sbothai แทงบอลออนไลน์

บ็อบบี กิลล์ หนุ่มน้อย sbothai แฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซนอล เผยรู้สึกประทับใจยิ่งที่ได้เห็นทีมรักคว้าแชมป์ คอมมูนิตี ชิลด์ แบบสดๆที่สนาม เวมบลีย์ แต่ที่น่าจดจำยิ่งกว่าคือได้เหรียญรางวัลรองแชมป์ แทงบอลออนไลน์ จาก โชเซ มูรินโญ กุนซือของ เชลซี ที่โยนขึ้นอัฒจันทร์เพราะไม่อยากได้
       
       กิลล์ วัย 10 ขวบ และคุณพ่อซึ่งเป็นแฟน "ปืนโต" ตีตั๋วมาเชียร์ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนได้ของขวัญแบบไม่คาดฝันที่คว้ามาได้จาก "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่โยนเหรียญรองแชมป์ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเป็น "เหรียญของพวกขี้แพ้" ทิ้งขึ้นไปบนอัฒจันทร์
       
       โดยหนุ่มน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ กล่าวว่า "ผมเห็น มูรินโญ กำลังเดินลงไปในอุโมงค์ ผมเผลอทำกระดาษทิชชูตกลงไปข้างล่างแบบไม่ตั้งใจ และเขาก็โยนกล่องที่มีเหรียญรางวัลกลับมา ผมคว้ามันไว้ได้พอดี แทบไม่อยากเชื่อเลย ผมรู้ว่าเขาต้องยกให้ผมแน่เพราะเขาไม่อยากได้เหรียญของคนแพ้"
       
       "เขาต้องการเป็นผู้ชนะ ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้ ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่เขาทำ และนับเป็นเรื่องแห่งความทรงจำที่ดีที่สุดของผมเลยก็ว่าได้" กิลล์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น